Có những loại tem nhựa nào thường gặp?

tem nhựa

Với ưu điểm độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ, tem nhựa ngày càng được các doanh nghiệp lựa chọn phổ biến. Cùng T&T Việt Nam tìm hiểu về các loại nhựa in tem nhãn nhựa được sử dụng phổ biến cùng những đặc điểm tương ứng của chúng để có được sự lựa chọn phù hợp nhất khi in tem nhựa. 

In tem nhựa bằng nhựa PP

In tem nhãn nhựa sử dụng phổ biến nhựa PP. Đây là một loại polymer  có đặc điểm trong suốt, không màu, không mùi, không vị. Nhựa PP có thể cho phép ta chủ động tạo màu theo nhu cầu của khách hàng, an toàn với sức khỏe con người. 

Trong ứng dụng in tem nhãn, in tem nhựa PP chất lượng cao, thường dùng để in nhãn đỗ xe, thẻ treo, nhãn mã vạch. Nhãn có thể in bằng máy tính, các nhãn công nghiệp, thương mại và bán lẻ…

In tem nhựa bằng nhựa PE

PE là loại nhựa dẻo, có thể hóa lỏng khi đạt đến điểm nóng chảy. Nhựa PE có màu trắng, hơi trong, không dẫn điện và nhiệt, không thấm nước và khí. Sản phẩm không tác dụng với dung dịch axit, kiềm, thuốc tím và nước brom.

Ứng dụng tem tem nhựa PE cho các sản phẩm như nước rửa chén, dầu gội đầu, dầu xả, sữa tắm, sữa rửa mặt, nước uống đóng chai…. Sản phẩm có ưu điểm là không thấm nước, có độ bán dính rất cao, giữa được màu sắc lâu. Đặc biệt những sản phẩm tiêu dùng được sử dụng phổ biến cho các sản phẩm gần như tiếp xúc với nước thường xuyên. 

In tem nhựa bằng nhựa PVC

In tem nhãn nhựa bằng nhựa PVC là sản phẩm được tạo ra sớm nhất trong lịch sử ngành nhựa từ việc tổng hợp nhân tạo vinylClorua khi được phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Các ưu điểm nổi bật của nhựa PVC có thể kể đến như:

  • Độ bền cao: nhựa PVC có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, có khả năng chống ăn mòn, sốc và mài mòn.
  • Sản phẩm có khả năng chống cháy, cách điện hiệu quả
  • Khả năng kháng hóa chất vô cơ siêu tốt

Với đặc tính chống thấm nước, dẻo dai, tuổi thọ tem và mực bền theo năm tháng nên sản phẩm thường được sử dụng để in tem nhãn mã vạch, in tem trang sức, in tem ngành hải sản đông lạnh hoặc sử dụng trong môi trường ngoài trời (nắng, mưa)… Đặc biệt, tem nhựa PVC đem lại tính thẩm mỹ cao cho các mẫu tem nên cũng được ưa chuộng sử dụng cho những dòng sản phẩm cao cấp.

T&T Việt Nam là một trong những đơn vị in ấn tem nhựa có chi phí hợp lý nhất thị trường hiện nay bởi: 

  • T&T Việt Nam có xưởng in quy mô lớn, trực tiếp nhận đơn hàng và in, không qua các khâu trung gian như các đơn vị in thương mại khác trên thị trường. 
  • T&T Việt Nam là xưởng in tem decal nhựa lớn do vậy T&T Việt Nam nhận được mức giá ưu đãi khi mua nguyên liệu in: mực, decal nhựa… Giá thành đầu vào nguyên liệu thấp nên mức giá in tem nhựa cũng được tối ưu, nhằm tiết kiệm kinh phí khách hàng phải trả.
  • Sản phẩm sở hữu hàng loạt máy in hiện đại công nghiệp, những thiết bị này giúp giảm bớt rất nhiều tiền thuê nhân công làm việc bởi gần như máy hoạt động tự động thông qua bảng điều khiển lớn.

tem nhựa

Tem cao su dẻo T&T

tem nhựa

Tem mặt Pet của T&T

Sở hữu hệ thống máy in tem nhãn nhựa công suất lớn, có thể in hàng triệu tem nhãn mỗi ngày, nhờ vậy mà T&T Việt nam có thể đáp ứng nhu cầu in tem số lượng lớn. Các đơn hàng các loại nhựa in tem nhãn nhựa của khách sau khi đặt sẽ đảm bảo được in sớm, giao sớm, tuyệt đối không có tình trạng trễ deadline, lịch hẹn nên quý khách hoàn toàn có thể an tâm.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV T&T VIỆT NAM

  • VP: B16, Khu dân cư Tân Thuận Nam, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Hotline: 0909 350 650
  • Email: temnhan2t.cskh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *