Vì sao doanh nghiệp lựa chọn sử dụng tem nhãn inox nhiều?

tem nhãn inox

Một trong những sản phẩm tem kim loại được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng phổ biến đó là tem inox. Nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật như sự sang trọng, chắc chắn, mang đến chuyên nghiệp, đẳng cấp cho sản phẩm nên không khó hiểu khi tem nhãn inox được lựa chọn sử dụng phổ biến. Bài viết dưới đây hãy cùng T&T Việt Nam tìm hiểu kỹ hơn về  những ưu điểm của sản phẩm này.

Tính thẩm mỹ của tem inox

In tem inox sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là một trong những lý do khiến nhiều doanh nghiệp đầu tư cho dòng tem này. Tem inox có hai loại là tem 201 và tem 304. Trong đó, tem inox 304 được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ nhẵn mịn, không có cặn, đường bo viền rõ ràng, chế tác theo yêu cầu của khách hàng. Khi được gắn lên sản phẩm sẽ tạo được sự nhã nhặn, sang trọng về mặt thẩm mỹ. 

tem nhãn inox

Tem inox ăn mòn của T&T được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

Tham khảo thêm: TEM INOX

Nội dung được in trên tem nhãn inox đảm bảo sắc nét

Do được chế tác bởi công nghệ hiện đại nên tem inox đặc biệt là tem inox ăn mòn thể hiện được nội dung in trên tem sắc nét. Nội dung sẽ được lõm xuống khỏi bề mặt chất liệu sau đó được đổ thêm màu theo yêu cầu của khách hàng. 

Nhờ vậy mà những thông tin được thể hiện trên tem bao gồm logo, chữ, hình ảnh có chiều sâu, góc cạnh, sắc nét và rõ ràng. 

tem nhãn inox

Nội dung in trên tem đảm bảo sắc nét

Độ bền của sản phẩm cao

Làm tem nhãn inox khách hàng sẽ có sản phẩm có độ bền cao, bất chấp sự ảnh hưởng của thời tiết, sự tác động của ngoại lực trong quá trình di chuyển. Ưu điểm của tem nhãn inox là sự bền bỉ, độ ăn mòn tốt nên có thể chịu được tác động từ môi trường bên ngoài, dù là môi trường nước. 

Tuy nhiên, khách quan mà nói, xét về độ dẻo dai thì tem inox không được đánh giá cao bằng tem nhôm, không thể bẻ hoặc uốn cong khi gắn lên các bề mặt cong. 

Tem inox được ứng dụng cho nhiều ngành nghề

Tem nhãn inox được ứng dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau như:

  • Sản phẩm của lĩnh vực thời trang: quần áo, mũ nón, túi xách…
  • Các loại biển, bảng: biển quảng cáo, biển chỉ dẫn, biển cánh bảo, sơ đồ, biển chức danh, biển công ty.
  • Sản phẩm máy móc, thiết bị: máy động cơ, linh kiện điện tử…

Sản phẩm dễ dàng sử dụng

Mặt sau của tem inox  được phủ kín bằng keo 3M chuyên dụng. Đây là loại keo hiện đại nhất trong ngành in ấn tem nhãn mác kim loại hiện nay. 

Ngoài ra, làm tem nhãn inox còn có thể được đục lỗ, móc giúp cho khách hàng có thể thuận tiện hơn trong việc dán, dùng đinh hoặc gài vào mọi bề mặt, chất liệu một cách chắc chắn.

Tham khảo thêm: Tem inox được chế tác thế nào? Ứng dụng vào những sản phẩm gì?

Tăng tính chuyên nghiệp, đẩy mạnh doanh thu cho doanh nghiệp

Tem inox khi được gắn lên sản phẩm giúp khẳng định giá trị thương hiệu, tạo sự chuyên nghiệp trong cách chế tác và quản lý sản phẩm. Bên cạnh đó, một sản phẩm hoặc công ty có tem mác rõ ràng giúp nắm trọn lòng tin từ khách hàng, doanh thu vì thế mà “nhảy vọt”.

Bên cạnh những ưu điểm mà tem nhãn inox mang lại, khi sử dụng dịch vụ làm tem nhãn inox tại T&T Việt Nam, khách hàng còn nhận được những ưu đãi:

  • Hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí
  • Có thể sửa, đổi lại tem nếu không đạt yêu cầu về thiết kế
  • Có chứng từ, hóa đơn VAT
  • In tem với mọi số lượng

Hãy để T&T Việt Nam cùng đồng hành với Quý doanh nghiệp, đem đến những sản phẩm tem inox giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất.  Liên hệ để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH TM DV T&T VIỆT NAM

  • VP: B16, Khu dân cư Tân Thuận Nam, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Hotline: 0909 350 650
  • Email: temnhan2t.cskh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *