Những lợi ích khi sử dụng mẫu tem inox ăn mòn

tem ăn mòn

Sử dụng các mẫu tem inox ăn mòn không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ, tăng độ bền mà còn có thể “che khuyết điểm” cho sản phẩm. Bài viết dưới đây hãy cùng T&T Việt nam tìm hiểu về những lợi ích khi sử dụng tem kim loại ăn mòn.

Giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Các sản phẩm tem kim loại ăn mòn như tem inox ăn mòn hay tem nhôm ăn mòn đều là những loại tem nhãn có tính thẩm mỹ cao. Tem có độ dày và kích thước được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm này được ứng dụng chủ yếu cho các sản phẩm như đồ nội thất tủ, bàn, két bạc,… đem lại độ thẩm mỹ cũng như sự tinh tế cao cho sản phẩm.

tem ăn mòn

Tem inox ăn mòn giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm

Đặc biệt, hầu hết những sản phẩm về cơ khí hay điện lạnh đôi khi cũng cần có điểm nhấn. Chính vì thế mà những miếng tem inox ăn mòn sáng bóng và đẹp mắt cũng làm tăng tính thẩm mỹ hơn cho sản phẩm của bạn.

Ngoài ra, với những sản phẩm có đôi chút lỗi trên bền mặt thì việc dán những miếng tem mác ăn mòn phù lên trên bề mặt sẽ không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm.

Tham khảo thêm: TEM HỢP KIM

Thể hiện thông tin sản phẩm, tăng độ nhận diện thương hiệu

Qua những mẫu tem này, khách hàng có thể nhận biết được sản phẩm này có xuất xứ từ đâu và có thông số như thế nào. Không những thế khách hàng còn có thể biết đến thương hiệu của bạn trên mỗi miếng tem từ đó có thể quảng bá thương hiệu của mình đến nhiều hơn với người tiêu dùng.

tem ăn mòn

Tem nhôm ăn mòn T&T Việt Nam

Quy trình sản xuất tem ăn mòn

Các sản phẩm tem nhãn kim loại được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt như sau:

  • Lên thiết kế sản phẩm cho khách hàng: với bất kỳ quá trình làm tem nào cũng cần phải có một bản thiết kế phù hợp để có thể sản xuất nên những miếng tem đẹp và độc đáo nhất.
  • Làm film theo bản vẽ thiết kế của sản phẩm: khi đã có mẫu thiết kế, nhà sản xuất sẽ dựa vào đó để làm nên những tấm film. Duyệt mẫu trên tấm film sẽ được mang đi để sản xuất các miếng tem dựa trên kích thước của tấm film đó.
  • Pha chế tỉ lệ dung dịch ăn mòn: Sau miếng nhôm, inox được đưa vào ăn mòn sẽ tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh. Sau đó sẽ được đưa vào sơn tĩnh điện toàn bộ miếng tem để có thể bảo vệ miếng tem tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài. Giúp cho miếng tem luôn bền đẹp và chắc chắn hơn.

Có thể thấy công nghệ ăn mòn đã mang đến cho Quý khách hàng những chiếc tem bền đẹp, độc đáo. Việc sử dụng công nghệ ăn mòn sẽ giúp cho người ta có thể ăn mòn sâu hơn xuống bề mặt tấm kim loại nhôm mang đến các sản phẩm bền đẹp vĩnh cửu phù hợp với các sản phẩm có thời hạn sử dụng lâu năm.

Tham khảo thêm: Các loại tem ăn mòn phổ biến trên thị trường

Hy vọng qua bài viết này, sẽ giúp cho Quý doanh nghiệp có thêm thông tin về ưu điểm cũng như quy trình sản xuất mẫu tem inox ăn mòn. Để được tư vấn thêm về các sản phẩm tem nhãn kim loại và lựa chọn cho doanh nghiệp loại tem phù hợp nhất, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với T&T Việt Nam:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH TM DV T&T VIỆT NAM
  • VP: B16, Khu dân cư Tân Thuận Nam, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Hotline: 0909 350 650
  • Email: temnhan2t.cskh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *