Các loại tem ăn mòn phổ biến trên thị trường

tem ăn mòn

Sản phẩm tem ăn mòn là dòng tem được sử dụng phổ biến từ các mặt hàng tiêu dùng đến sản phẩm máy móc công nghiệp. Sản phẩm tem kim loại ăn mòn là gì? Câu trả lời sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây của T&T Việt Nam. 

Tem ăn mòn là gì?

Tem ăn mòn là dòng tem được điêu khắc bằng kỹ thuật ăn mòn kim loại trên dây chuyền điện hóa, với vật liệu bị ăn mòn là inox, đồng… Sự kết hợp của nhiều công đoạn gia công khác nhau đã cho ra đời những mẫu tem kim loại ăn mòn có màu sắc, kiểu dáng, họa tiết vô cùng tinh tế. 

Mẫu tem nhôm ăn mòn

Mẫu tem nhôm ăn mòn hay còn được gọi là tem nhôm mạ. Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhôm có độ dày dao động từ 0,1mm – 0,2mm. 

In tem nhôm, thực chất là in trên chất liệu nhôm, không có chất liệu dính phía sau mặt in, mà được gia công bằng keo hoặc đinh tán 4 đầu.

tem ăn mòn

Mẫu tem nhôm ăn mòn của T&T

Nội dung in trên tem nhôm được tạo hình và dập theo yêu cầu của khách hàng. Độ dày tem rất mỏng nên rất phù hợp với bề mặt cong và rất cong. Không những thế tem nhôm mạ vô cùng sáng bóng nên rất phù hợp với các sản phẩm điện tử, thiết bị an ninh,…

Tham khảo thêm:Tem đồng ăn mòn

Mẫu tem inox ăn mòn

Mẫu tem inox ăn mòn là mẫu tem rất sáng bóng, có độ thẩm mỹ cao và đặc biệt có khả năng chống được oxy hóa, Tem được chế tác theo 2 cách là ăn mòn nội dung đổ màu chìm hoặc ăn mòn nền nội dung nổi lên. Dù sản phẩm được làm theo cách nào thì tem luôn có được độ sắc nét, chiều sâu hình học. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà tem có thể được đục lỗ hoặc sử dụng keo dán 3M chuyên dụng của chúng tôi.

Sản phẩm tem inox ăn mòn rất phù hợp với những sản phẩm từ nội thất đến máy móc, các sản phẩm gia công giày dép, balo, mũ,…

tem ăn mòn

Mẫu tem inox ăn mòn của T&T

Tem đồng ăn mòn dập nổi

Mẫu tem đồng dập nổi được chế tác từ chất liệu đồng hoặc hợp kim đồng. Sản phẩm có độ thẩm mỹ, độ bền cao và không bị oxy hóa theo thời gian, Có 2 cách chế tác tem đồng ăn mòn dập nổi chính đó là: ăn mòn nội dung hoặc nền, có thể đổ màu và có thể được ăn mòn hoặc dập nhưng được phủ màu và đánh xước tạo giả cổ.

Sản phẩm rất phù hợp sử dụng cho các sản phẩm ngành đồ gỗ nội thất, đồ da cao cấp và các loại mác quần bò.

tem ăn mòn

Mẫu tem đồng ăn mòn dập nổi của T&T 

Tham khảo thêm: Tem nhựa là gì? Ưu nhược điểm của in tem nhãn nhựa?

Mẫu tem mác máy, động cơ

Mẫu tem mác máy, động cơ là bộ phận không thể thiếu trên bề mặt các loại máy móc công nghiệp. Độ sáng bóng, sắc nét của mác máy phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu và công nghệ chế tác. Có 2 loại chế tác tem mác máy, động cơ chính là đó: 

  • In: nội dung được in trực tiếp sau đó phủ keo lên bề mặt để bảo vệ màu mực in không bị bay phai.
  • Ăn mòn: nội dung hoặc nền được ăn mòn, phủ màu sau đó được phủ keo bảo vệ màu.

Trên đây chính là những mẫu tem ăn mòn được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, T&T Việt Nam cam kết mang đến cho bạn sản phẩm tem nhãn mác kim loại với chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất. Chúng tôi nhận đặt hàng và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH TM DV T&T VIỆT NAM

VP: B16, Khu dân cư Tân Thuận Nam, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0909 350 650

Email: temnhan2t.cskh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *