Site icon Tem Nhãn T & T

Tem inox được chế tác thế nào? Ứng dụng vào những sản phẩm gì?

Nếu bạn để ý, trên các sản phẩm như giày dép, túi xách, quần áo, hay thậm chí là các đồ điện tử… thường sử dụng tem nhãn inox. Vậy tem inox được chế tác như thế nào? Ứng dụng tốt nhất cho những lĩnh vực gì? Hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây của T&T Việt Nam.

Tem inox được chế tác như thế nào?

Tem inox là loại tem được làm từ vật liệu inox: inox xước trắng, gương trắng, xước vàng, gương vàng và có độ dày từ 0,5mm trở lên. 

Tem nhãn inox được chế tác ăn mòn tức là dùng hóa chất để ăn mòn phần nền hoặc phần chữ:

Tham khảo thêm: Tem nhôm dập

Ứng dụng của tem nhãn inox

Làm biển hiệu bằng tem inox

Tem nhãn inox được ứng dụng vào làm biểu hiện cho doanh nghiệp. Tem nhãn inox làm biển hiệu thường sử dụng các loại inox trắng gương, trắng xước  hoặc inox mặt vàng, có chiều dày khoảng 0.5-1.2mm. Ưu điểm của các loại biển bằng inox thường rất bền chắc, rất khó  phai màu khi để ngoài trời. Để làm biển, người ta sử dụng phương pháp ăn mòn chữ, nền biển được giữ mặt inox nguyên bản. 

Làm nhãn thông số máy bơm bằng inox

Tem inox ăn mòn còn có thể sử dụng để làm tem nhãn máy bơm hóa chất hoặc dùng cho các thiết bj bơm trong ngành y tế, thực phẩm. Tem sẽ rất khó bị mất thông tin do bị hóa chất giây vào. Các dạng tem có thể thiết kế ăn mòn nền hoặc ăn mòn chữ, tạo được nhiều phong cách kiểu dáng phong phú và rất đẹp.

Làm tem mác ghi thông số máy móc bằng inox

Tem inox ăn mòn còn có thể được sử dụng để làm tem nhãn mác máy móc nói chung. Sản phẩm thường sử dụng trong các loại máy phục vụ cho ngành điều chế hóa chất như máy nghiền, máy khuấy, máy gia nhiệt, hoặc dùng cho các thiết bị trong ngành y tế, thực phẩm, các thiết bị cần có yêu cầu an toàn độc hại cao. Tem sẽ rất khó bị mất thông tin do bị hóa chất giây vào.

Tem inox ăn mòn còn có thể được sử dụng để làm tem nhãn mác máy móc 

Làm biển thang máy bằng tem nhãn mác inox

Tem nhãn mác inox loại trắng xước chiều dày 0.5mm- 0.7mm được sử dụng để làm biển hướng dẫn sử dụng cho thang máy. 

Ưu điểm của sản phẩm là khó bị mất thông tin do bị các loại hóa chất tẩy rửa trong quá trình vệ sinh cabin thang máy. Hoặc rất khó bị cầy xước trước sự nghịch phá của một bộ phận nhỏ các cư dân sử dụng thang. Thông thường các nhà sản xuất hay sử dụng kiểu ăn mòn chữ để làm các loại biển này.

Làm tem thương hiệu bằng inox

Sử dụng inox trắng gương, trắng xước, vàng gương để làm tem nhãn inox thương hiệu. Doanh nghiệp có thể chọn phong cách theo thiết kế ăn mòn nền hoặc ăn mòn chữ, nhấn mạnh được phong cách hoặc cá tính của chủ nhân sản phẩm.

Tem inox ăn mòn T&T

Tham khảo thêm: Tìm hiểu ưu nhược điểm của tem nhôm

T&T Việt Nam là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất tem inox. Với nhà máy được đầu tư trang bị nhiều thiết bị, hệ thống dây chuyền máy móc gia công tem nhãn inox hiện đại, T&T Việt Nam sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí giá thành hợp lí. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với T&T Việt Nam qua: 

CÔNG TY TNHH TM DV T&T VIỆT NAM

VP: B16, Khu dân cư Tân Thuận Nam, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0909 350 650

Email: temnhan2t.cskh@gmail.com

Exit mobile version