Điểm danh các loại tem nhãn mác kim loại được sử dụng phổ biến

Tem nhôm xước dập nổi

Sản phẩm tem nhãn mác kim loại là một công cụ không thể thiếu của các tổ chức, doanh nghiệp dùng để cung cấp cho người sử dụng những thông tin cơ bản về sản phẩm. Tùy từng sản phẩm mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn những chất liệu tem nhãn mác kim loại khác nhau. Bài viết dưới đây, hãy cùng T&T Việt Nam tìm hiểu những dòng sản phẩm mác kim loại được sử dụng phổ biến nhất. 

Đặc điểm của mác kim loại

Mác kim loại được gia công nội dung theo các phương pháp in ấn như điêu khắc, ăn mòn, dập nổi trên bề mặt vật liệu kim loại. 

Với ưu điểm khá đẹp, độ bền cao, giá thành hợp lý nên mác kim loại được sử dụng rộng rãi trong khá nhiều lĩnh vực như: hàng tiêu dùng, nội thất, ngành điện máy, điện tử, cơ khí, xây dựng… 

Các sản phẩm tem mác kim loại được sử dụng nhiều nhất

Tem nhôm xước, dập nổi

Một trong những sản phẩm mác kim loại được sử dụng phổ biến là tem mác nhôm xước, dập nổi. Loại tem mác này được làm từ nhôm và đánh xước bề mặt. Sản phẩm được gia công sản xuất theo công nghệ dập nóng và phay. Tem nhôm xước, dập nổi thường sử dụng cho sản phẩm của các ngành hàng gia dụng như điện tử, điện lạnh….

Tem nhôm xước dập nổi

Tem nhôm xước dập nổi

Tem nhôm siêu mỏng

Tem nhôm siêu mỏng là sản phẩm tem mác kim loại được làm từ nhôm cán mỏng mạ niken trên bề mặt để tạo được tính thẩm mỹ cùng sự sang trọng. Đây là sản phẩm hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặc biệt là các công ty điện tử, điện máy nhờ đặc tính có thể uốn cong bề mặt, dễ sử dụng để dán lên các sản phẩm. 

Tem nhôm siêu mỏng

Tem nhôm siêu mỏng

Tham khảo thêm: Tem nhôm siêu mỏng mạ Niken

Tem nhôm ăn mòn

Tem nhôm ăn mòn là sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm nhưng nội dung được làm nổi bật bằng phương pháp ăn mòn bằng hóa chất. Các lĩnh vực ưu tiên sử dụng tem nhôm ăn mòn là đồ điện tử, điện lạnh, sản phẩm cơ khí, động cơ máy móc…

Tem đồng dập nổi gia cố

Đây là một trong số những tem nhãn mác kim loại có tính thẩm mỹ cao. Công nghệ dập nổi được ứng dụng vào sản phẩm để làm nổi bật nội dung. Các sản phẩm đồ nội thất bằng gỗ thường sử dụng dòng tem mác này. 

Tem đồng dập nổi gia cố

Tem đồng dập nổi gia cố

T&T Việt Nam – địa chỉ in ấn tem mác kim loại uy tín, chất lượng

Tại TP Hồ Chí Minh, Quý khách hàng có thể liên hệ in ấn tem nhãn mác kim loại tại T&T Việt Nam. Với đội ngũ thiết kế lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đi kèm dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, dịch vụ in ấn tem mác kim loại của T&T Việt Nam luôn sẵn sàng mang lại cho bạn những sản phẩm nhãn mác đẹp và chất lượng cao nhất. 

Khách hàng có nhu cầu đặt hàng thiết kế tem nhãn mác kim loại tại T&T có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm tem nhãn được chế tác từ chất liệu chính là đồng, nhôm, inox. Tem nhãn mác do T&T thiết kế  và sản xuất mang lại phong cách mới lạ, đẹp mắt, khiến bạn  ấn tượng ngay lần đầu ngắm nhìn.

Các sản phẩm T&T cung cấp có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp: nội thất gia đình, đồ gỗ, may mặc, thời trang, biển công ty, bảng hiệu, huy hiệu. Với chất lượng rõ nét, không bị phai màu hay bay mực dù là ở trong môi trường khắc nghiệt, kết hợp với đặc điểm nổi  bật nhất của sản phẩm đó là không bị oxi hóa tấn công, bền bỉ theo thời gian, sang trọng, lịch sự, bắt mắt.

Tham khảo thêm: Vì sao mác kim loại được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

Quý khách hàng đang cần sự hỗ trợ tư vấn thiết kế mác kim loại, vui lòng liên hệ với T&T Việt Nam theo địa chỉ bên dưới bài viết để được hỗ trợ tận tình nhất:

CÔNG TY TNHH TM DV T&T VIỆT NAM

  • VP: B16, Khu dân cư Tân Thuận Nam, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Hotline: 0909 350 650
  • Email: temnhan2t.cskh@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *