Nên làm tem huy hiệu bằng chất liệu nào là đẹp nhất?

Huy hiệu được sử dụng rất nhiều trong các ngày lễ tri ân, kỷ niệm, tuyên dương cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp,…có thành tích trong các hoạt động xã hội, phát triển kinh tế, bảo vệ an ninh,…Vậy làm tem huy hiệu bằng chất liệu gì giúp thể hiện giá trị của nó nhất?


Vì sao nên lựa chọn chất liệu phù hợp khi làm tem huy hiệu

Huy hiệu là biểu tượng dành cho cá nhân, tổ chức; là đánh giá thành tích cụ thể, thể hiện niềm tự hào, biểu dương của cá nhân, doanh nghiệp. Vì thế, cứ mỗi dịp cuối năm, hay ngày lễ trọng đại nào đó như: Lễ kỷ niệm thành lập Đoàn, thành lập Đảng, ngày nhà giáo Việt Nam, ngày thương binh liệt sĩ, ngày cựu chiến binh Việt Nam,…thì các tổ chức đều khó khăn để tìm địa chỉ sản xuất tem mác uy tín nhất. Trong đó, thiết kế huy hiệu sao cho phù hợp, chất liệu nào đẹp nhất gây nhiều băn khoăn, tốn không ít giấy mực của ban tổ chức.

Những dạng huy hiệu mà chúng ta thường gặp là hình tròn, hình thoi, bầu dục, hình chữ nhật, hình vuông, hoặc biểu tượng phù hợp với sự kiện, tổ chức…tem huy hiệu thường có móc treo, móc cài hoặc ghim băng để treo lên áo, gắn lên ngực,…thiết kế này cực kỳ tiện dụng giúp người sở hữu nó sử dụng và trưng bày dễ dàng hơn.

 Chất liệu tem huy hiệu là yếu tố cực kỳ quan trọng đánh giá độ thẩm mỹ, độ bền bỉ, sang trọng và ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm. Hiểu được sự quan trọng và giá trị biểu dương tinh thần của huy hiệu, việc đi tìm lời giải cho chất liệu huy hiệu càng được các tổ chức/ doanh nghiệp đặc biệt quan tâm.

Bên cạnh giá trị biểu dương tình thần, tem huy hiệu còn giúp tổ chức/ doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu mạnh mẽ; tạo uy tín cho sản phẩm và dịch vụ bền vững hơn.


Vậy lựa chọn chất liệu nào để làm tem huy hiệu là đẹp nhất?

Công nghệ sản xuất tem nhãn mác ngày càng hiện đại mang đến nhiều lựa chọn phong phú về chất liệu, chế tác,…phù hợp với nhu cầu sử dụng của tổ chức/ doanh nghiệp. Có thể kể đến những chất liệu tem nhãn mác được ưu chuộng nhất như:

  • Tem kim loại ( tem nhôm xước dập nổi, tem nhôm in, ăn mòn, tem đồng dập nổi giả cổ, tem hợp kim đồng, tem nhôm siêu mỏng,…)
  • Tem nhựa ( Tem nhựa phủ keo Epoxy, tem nhựa nút nổi, tem cao su nhựa dẻo,..)

Mỗi loại tem có thế mạnh riêng, tuy nhiên đối với tem huy hiệu thì chất liệu nào là tốt nhất?

Qua nhiều năm kinh nghiệm đã làm tem huy hiệu cho nhiều đơn vị, chúng tôi nhận thấy: Tem nhựa phủ keo Epoxy và tem đồng dập nổi giả cổ hoặc hợp kim đồng là ba chất liệu được ưu chuộng nhất để làm huy hiệu bởi chúng đáp ứng những yêu cầu của các tổ chức về:

  • Độ thẩm mỹ cao.
  • Sang trọng, cuốn hút.
  • Thể hiện giá trị thương hiệu mạnh mẽ.
  • Độ bền bỉ vượt bậc.

 Với những ưu điểm trên, tem epoxy và tem đồng kim loại chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho các tổ chức muốn làm huy hiệu. Ngoài ra, có thể kế hợp chất liệu đồng phủ epoxy, hợp kim phủ epoxy cực kỳ sang trọng, bền bỉ cũng là sáng kiến rất hay để làm logo, huy hiệu.

Tem nhãn 3A chuyên sản xuất các loại tem nhãn mác giá thành hợp lý, chất lượng vượt bậc tự hào là đối tác của nhiều trường học, cơ quan, doanh nghiệp,…Chúng tôi đã từng làm tem huy hiệu cho những đơn vị như: Trường đại học xây dựng, những đơn vị sản xuất đồ da, thời trang lớn khác trong cả nước.

Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *